Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIN TỨCKH-CNPhần mềm đăng ký tiêm vaccine Covid-19

Phần mềm đăng ký tiêm vaccine Covid-19

Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã phối hợp với Công ty cổ phần ứng dụng PKH cấp tốc xây dựng phần mềm đăng ký tiêm vaccine Covid–19, sau khi Việt Nam có quyết định mở chiến dịch tiêm chủng trên toàn quốc.Với phần mềm hoạt động trên cả 2 nền tảng website và điện thoại thông minh này, người dùng có thể đăng ký trước tại nhà và sẽ được thông báo lịch tiêm vaccine nhanh chóng, thông qua tính năng thông báo trên ứng dụng hoặc SMS. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chủ động “khai báo y tế” và “khai báo tiêm chủng” tại nhà.

Phiếu hẹn tiêm chủng trên phần mềmPhiếu hẹn tiêm chủng Ảnh: NVCC

Đặc biệt, mỗi đơn vị có 1 mã hồ sơ (mã ID) riêng, nên thuận tiện cho lãnh đạo thống kê số lượng người đăng ký, cũng như kiểm soát được nhu cầu đăng ký của từng bộ phận.

Đối với cơ quan quản lý tiêm chủng có thể theo dõi danh sách đăng ký theo đối tượng, khu vực, độ tuổi và quan trọng là các trường hợp có đủ điều kiện tiêm chủng hay không, thông qua tính năng “khai báo tiêm chủng”. Từ đó, chủ động điều phối lịch tiêm chủng, số lượng vaccine theo khu vực một cách phù hợp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Bà Phạm Thị Huỳnh Dung, Phó Tổng giám đốc PKH, cho biết, ứng dụng còn giúp các cơ sở y tế cập nhật trạng thái người dùng sau khi tiêm chủng, hướng dẫn qua tổng đài hoặc tư vấn từ xa để hướng dẫn người dùng đến cơ sở y tế cao hơn. Khi có rủi ro, người dùng có thể trực tiếp gọi SOS ngay trên ứng dụng.
Giải pháp đã được triển khai tại các doanh nghiệp trong QTSC và có thể cung cấp cho các tỉnh thành, đơn vị để ứng dụng được ngay.

Kiều Anh

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments