Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeNHÂN TÀI - NHÂN LỰCGIÁO DỤC ĐÀO TẠOHọc bổng Trái tim Sư tử trị giá 1 tỷ đồng nhận...

Học bổng Trái tim Sư tử trị giá 1 tỷ đồng nhận hồ sơ đăng ký năm thứ hai

(khoahocdoisong.vn) – Để được xét tuyển cho chương trình học bổng Trái tim Sư tử, học sinh cần hoàn thành chương trình THPT với điểm trung bình lớp 12 đạt 7.5 trở lên trước thời điểm nhận học bổng.

Tháng 7/2020, suất học bổng Trái tim Sư tử duy nhất với giá trị một tỷ đồng của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã được trao cho em Nguyễn Thị Oanh –  cô bé từng phải nhặt ve chai, rửa bát thuê nuôi 3 người lớn bệnh tật nhưng luôn có nghị lực vượt khó.

Nguyễn Thị Oanh là sinh viên duy nhất đạt học bổng Trái tim Sư tử trị giá 1 tỷ đồng của BUV năm 2020.

Với niềm tin rằng “giáo dục là vũ khí mạnh nhất bạn có thể dùng để thay đổi thế giới”, Oanh quyết tâm ứng tuyển học bổng của BUV với mong ước được tiếp tục đi học và sau này làm chỗ dựa cho mẹ cũng như thực hiện mục tiêu mở một trung tâm dưỡng lão miễn phí cho người già cô đơn.

Oanh viết trong bài luận gửi trường: “Tôi tin rằng cuộc sống dù khó khăn thế nào, chỉ cần biết tin tưởng, nỗ lực thì chẳng có gì là không thể. Giá trị của mỗi con người là do chính chúng ta tự tạo nên”.

Với học bổng này, Oanh được hỗ trợ toàn bộ học phí các khóa Dự bị tiếng Anh, Dự bị Đại học, học phí chương trình cử nhân, sinh hoạt phí và nhà ở trong suốt thời gian theo học

Chương trình học bổng Trái tim Sư tử được BUV xây dựng với mục tiêu khuyến khích và tạo động lực cho những học sinh có bất lợi về thể chất, sức khỏe, hoặc có hoàn cảnh gia đình khó khăn biết nuôi dưỡng ý chí kiên cường, trái tim dũng cảm và sức “chiến đấu” phi thường để vượt qua rào cản cá nhân, phấn đấu đạt được thành tích xuất sắc và truyền cảm hứng tích cực đến những người xung quanh. 

Năm nay, Học bổng Trái tim Sư tử chỉ còn hơn một tháng nữa là tới hạn nộp hồ sơ. Đây là năm thứ hai liên tiếp BUV trao học bổng này.

Mai Nguyễn

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments