Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIN TỨCXÃ HỘIGiải đáp trực tuyến các vướng mắc về thuế

Giải đáp trực tuyến các vướng mắc về thuế

Cục Thuế thành phố Hà Nội thông báo trên website để người nộp thuế biết và theo dõi chương trình giải đáp trực tuyến.

NDĐT – Cục Thuế thành phố Hà Nội sẽ tổ chức chương trình hỗ trợ trực tuyến giải đáp các vướng mắc về chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế trên website của đơn vị vào ngày 14 và 15/7.

Cụ thể, vào các khung giờ từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút ngày 14/7 và từ 8 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút ngày 15/7, Cục Thuế thành phố Hà Nội tổ chức chương trình hỗ trợ trực tuyến để giải đáp các vướng mắc về thuế trên website của Cục tại địa chỉ: http://hanoi.gdt.gov.vn.

Người nộp thuế tham gia chương trình bằng cách truy cập vào website trên, đặt câu hỏi liên quan đến chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế mà doanh nghiệp, người nộp thuế và nhân dân quan tâm để được Cục Thuế thành phố Hà Nội trả lời trực tiếp trên website.

Theo đại diện Cục Thuế thành phố Hà Nội, hoạt động này là một trong số các hình thức tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế qua các phương thức điện tử, giúp cộng đồng doanh nghiệp, người nộp thuế  tiếp cận nhanh và hiệu quả hơn trong việc thực hiện chính sách pháp luật thuế, từ đó tạo sự đồng thuận, chấp hành và thực hiện tốt chính sách, pháp luật.

Cục Thuế thành phố Hà Nội mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi, cùng đồng hành với các tổ chức, doanh nghiệp, người nộp thuế trong việc chấp hành nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật. Đồng thời, đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ và thành phố Hà Nội.

Giao diện chương trình hỗ trợ trực tuyến của Cục Thuế thành phố Hà Nội chỉ được mở trên website trong thời gian diễn ra chương trình.

NGUYÊN TRANG

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments