Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeNHÂN TÀI - NHÂN LỰCGIÁO DỤC ĐÀO TẠOXuất hiện môi trường cấp 3 chuyên biệt dành cho con doanh...

Xuất hiện môi trường cấp 3 chuyên biệt dành cho con doanh nhân

GDVN- Môi trường cấp 3 chuyên biệt dành cho con doanh nhân được phát triển bởi Hệ thống Giáo dục CEO Việt Nam High School – đơn vị vận hành Trường THPT Phạm Ngũ Lão.

Điều kiện để trở thành một Doanh nhân trong tương lai

Để trở thành một Doanh nhân tương lai thành công thì chúng ta phải có một nền tảng kiến thức sâu rộng và vốn kinh nghiệm cần thiết. Có 3 điều kiện tiên quyết và quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng cần phải có nếu muốn trở thành một người làm kinh doanh trong tương lai, đạt được thành công và đứng được trên đôi chân của mình.

Thứ nhất, muốn trở thành Doanh nhân tương lai, thế hệ học sinh cần phải có kiến thức về kinh doanh, có sự am hiểu ở mức độ nhất định về các lĩnh vực quản trị trong kinh doanh.

Thứ hai, người Doanh nhân tương lai phải có tinh thần kỷ luật tự thân, không bao giờ chậm trễ hay bỏ cuộc, có bản lĩnh để đương đầu với mọi thử thách trên thương trường.

Thứ ba, Doanh nhân tương lai cần được rèn luyện tư duy chủ động và nhạy bén để nắm bắt mọi cơ hội trong kinh doanh.

Tuổi 15 – “Thời điểm vàng” để cha mẹ định hướng tương lai con theo nghề kinh doanh, ảnh: Vũ Loan.

Những tố chất đặc biệt cần được rèn luyện trong một môi trường chuyên biệt để phát huy tối đa tiềm năng. Một môi trường cấp 3 chuyên biệt cho Doanh nhân tương lai đòi hỏi những bài học không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn phải đi sâu vào những trải nghiệm thực tế phản ánh chân thưc môi trường kinh doanh là lựa chọn cần thiết cho những ai muốn định hướng theo nghề kinh doanh từ tuổi 15.

Môi trường cấp 3 chuyên biệt dành cho con Doanh nhân

Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão vận hành bởi Hệ thống Giáo dục CEO Việt Nam High School là môi trường cấp 3 chuyên biệt dành cho con Doanh nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với sứ mệnh “Kiến tạo thế hệ Doanh nhân tương lai ngay từ tuổi 15”.

Môi trường cấp 3 chuyên biệt được xây dựng và phát triển theo một lộ trình đào tạo hướng đến việc phát huy sự ưu việc trong mỗi tố chất từng học sinh.

Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High SChool – môi trường cấp 3 chuyên biệt dành cho con Doanh nhân lần đầu tiên xuất hiện, ảnh Vũ Loan.

Để trang bị đầy đủ và vững chắc nền tảng kiến thức chuyên môn về kinh doanh và những kỹ năng cần thiết, 100% học sinh được tham gia các buổi ngoại khóa về kinh doanh, tiếp xúc tư tưởng kinh doanh, gặp gỡ trực tiếp các Doanh nhân thành đạt trong suốt 3 năm cấp 3.

Các em được tham gia các chuỗi chương trình học tập “Định hướng cá nhân hóa” để trang bị vốn kiến thức và kỹ năng cần thiết về các mảng kinh doanh, tài chính, hành vi giao tiếp ứng xử…

Nhằm giúp học sinh hình thành tính kỷ luật tự thân, có ý chí mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn, Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School xây dựng một môi trường học tập nề nếp, kỷ luật như quân đội cùng triết lý giáo dục phát triển cân bằng “Thân – Tâm – Tuệ”.

Các câu lạc bộ thể thao và chương trình học võ Teakwondo bắt buộc sẽ giúp học sinh có sức khoẻ, có bản lĩnh vững vàng không ngại khó.

Để có tư duy chủ động, nhạy bén, vào đầu khóa học, học sinh được tham gia khóa học hướng nghiệp “Xây dựng bản đồ cuộc đời” với sự chia sẻ trực tiếp bởi ông Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam Holding từ đó chủ động xây dựng lộ trình trở thành Doanh nhân tương lai.

Cùng với đó là phương pháp giáo dục cá nhân hóa giúp học sinh phát triển tư duy độc lập, hiểu mình – hiểu người, định vị được bản thân, hiểu được quy luật kinh tế – xã hội, vẽ lên “bản đồ sự nghiệp” để tự mình định hướng tương lai trở thành Doanh nhân ngay từ khi 15 tuổi.

Nền tảng từ những giá trị kế thừa

Hệ thống Giáo dục CEO Việt Nam High School – đơn vị vận hành Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão là thành viên & được kế thừa những thành quả, giá trị từ hệ sinh thái Tập đoàn CEO Việt Nam Holding, Học Viện Doanh Nhân CEO Việt Nam, Trường huấn luyện Doanh nhân CEO…

Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam Holding là ông Ngô Minh Tuấn, người có gần 20 năm kinh nghiệm huấn luyện các Giám đốc, Chủ tịch của các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Ông cũng chính là Nhà sáng lập Hệ thống Giáo dục CEO Việt Nam High School.

CEO High School được kế thừa thành quả giáo dục từ Hệ sinh thái Tập đoàn CEO Việt Nam Holding

Với môi trường đào tạo chuyên biệt cho con Doanh nhân, phương pháp giáo dục gắn liền với môi trường thực chiến, học sinh sẽ phát huy mọi năng lực của bản thân trở thành những người trẻ tử tế, trưởng thành, phát triển cân bằng Thân – Tâm – Tuệ, có đủ năng lực để nối nghiệp kinh doanh của gia đình.

Mọi thông tin chi tiết, các quý phụ huynh và học sinh có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Thông tin liên hệ:

Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School

▪️ Địa chỉ: số 2A đường Nam Hồng, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

▪️ Email: info@thptphamngulao.edu.vn

▪️ SĐT: 0788 77 66 22Vũ Loan

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments