Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeNHÂN TÀI - NHÂN LỰCGIÁO DỤC ĐÀO TẠO7 khóa học trực tuyến về khoa học dữ liệu tốt nhất...

7 khóa học trực tuyến về khoa học dữ liệu tốt nhất cho sinh viên

VietnamNet – Các khóa học trực tuyến bán thời gian được cung cấp bởi những trung tâm và các viện nghiên cứu đại học nổi tiếng, phù hợp cho sinh viên ứng tuyển vào kỳ học hè năm nay.

Khoa học dữ liệu đã và đang là 1 xu hướng ngành học hot trên thế giới với tỉ lệ việc làm sau ra trường cao và mức lương hấp dẫn. Theo Forbes, lĩnh vực khoa học dữ liệu sẽ tăng trưởng khoảng 28% đến năm 2026, đồng nghĩa với việc nhu cầu đối với các nhà khoa học dữ liệu và các vị trí liên quan (nhà khoa học nghiên cứu và kỹ sư máy học) cũng sẽ tăng lên. Theo US News, các nhà khoa học dữ liệu đã kiếm được mức lương trung bình là 98.230 đô (Khoảng 2,3 tỷ đồng)vào năm 2020 và 25% số lao động được trả thấp nhất kiếm được 71.790 đô.

Việc tham gia 1 khóa học trực tuyến bán thời gian về khoa học dữ liệu sẽ giúp sinh viên chuẩn bị tốt hơn trước khi bước vào môi trường làm việc.

7 khóa học trực tuyến về khoa học dữ liệu tốt nhất cho sinh viên
Ảnh minh họa: Harvard Extesion School

Chương trình Thạc sĩ Khoa học Dữ liệu tại Simplilearn

Khóa học trực tuyến về khoa học dữ liệu cung cấp các phiên hackathons, masterclass và các phiên tương tác độc quyền của IBM để hiểu rõ hơn về các công nghệ như R, Python, Hadoop, v.v. Sự hợp tác chung này giữa Simplilearn và IBM giới thiệu đến sinh viên phương pháp học tập kết hợp tích hợp, giúp họ trở thành những chuyên gia trong khoa học dữ liệu.

Khoa học dữ liệu ứng dụng với R từ IBM tại DataTrained

Khóa học trực tuyến bao gồm 4 phần về khoa học dữ liệu với R hợp tác cùng IBM ví dụ như SQL và quan hệ cơ sở dữ liệu, sử dụng R với cơ sở dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu với R.

Khóa học Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo với Trải nghiệm làm việc thực tế tại Skill Slash
Khóa học trực tuyến về khoa học dữ liệu cho phép sinh viên sử dụng các khóa học khoa học dữ liệu và AI trong 6 tháng với khóa thực tập dành cho sinh viên đại học. Khóa học kéo dài trong 250 giờ trong các lớp học trực tuyến và tạo cơ hội cho người tham gia trực tiếp vào hơn 8 dự án thực tế.

Khóa học Khoa học Dữ liệu tại 360 DigiTMG

Khóa học về khoa học dữ liệu giúp người tham gia trở thành nhà khoa học dữ liệu chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực tế về các dự án trong 4 tháng. Nó cung cấp 184 giờ lớp học chuyên sâu và hơn 150 giờ bài tập thực tế, làm việc trực tiếp với 2 dự án capstone.

Chứng nhận nâng cao về Khoa học dữ liệu và AI từ IIT Madras tại IntelliPaat

Khóa học trực tuyến về khoa học dữ liệu cung cấp cố vấn 1: 1 với chứng chỉ rất giá trị từ IIT Madras. Khóa học đảm bảo việc tham gia lớp học 100% với 400 giờ học ứng dụng, 218 giờ tự học theo nhịp độ, hơn 50 dự án ngành và 3 cuộc phỏng vấn .

Chứng nhận Nâng cao về Phân tích Dữ liệu tại IIT Kanpur

Khoa học dữ liệu chứng nhận tiên tiến cung cấp chứng chỉ từ IIT Kanpur với các lớp học trực tuyến trực tiếp cũng như các lớp tự học. Khóa học về khoa học dữ liệu bao gồm R, SQL, Tableau, trực quan hóa dữ liệu, phân tích dữ liệu và các bài tập.

Khoa học dữ liệu ứng dụng chuyên sâu Python

5 khóa học trong chuyên ngành của Đại học Michigan (Mỹ) này giới thiệu cho người học về khoa học dữ liệu thông qua ngôn ngữ lập trình python. Khóa học này dành cho những người học có nền tảng cơ bản về Python hoặc lập trình và muốn áp dụng thống kê, học máy, v.v.

Chứng chỉ Chuyên gia Khoa học Dữ liệu của IBM

Chứng chỉ Chuyên nghiệp này tập trung chủ yếu vào việc học ứng dụng. Ngoại trừ khóa học đầu tiên, tất cả các khóa học khác đều diễn ra trong các phòng thí nghiệm thực hành trong Đám mây của IBM. Điều đó sẽ cung cấp cho sinh viên các kỹ năng có khả năng ứng dụng vào công việc thực tế.

Doãn Hùng (Theo Analyticsinsight)

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments