Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeNHÂN TÀI - NHÂN LỰCGIÁO DỤC ĐÀO TẠONhững gương mặt xuất sắc trở thành quán quân Học bổng đại...

Những gương mặt xuất sắc trở thành quán quân Học bổng đại sứ Vương Quốc Anh

KH&ĐS – Lễ trao Học bổng Đại sứ Vương Quốc Anh – chương trình Học bổng toàn phần của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa qua đã diễn ra tại khuôn viên dinh thự của Đại sứ Anh tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, ngài Gareth Ward – Đại sứ Anh tại Việt Nam đã gửi lời chúc mừng tới các quán quân học bổng và gia đình vì những nỗ lực và công sức của các em đã được đền đáp xứng đáng.

Ngài Gareth cũng cho biết, chính phủ Vương quốc Anh sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác cùng Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục, mang đến nhiều cơ hội học tập cho thế hệ mới để các em có thể đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Đại diện nhà trường, GS.TS Raymond Gordon, Hiệu trưởng BUV nhấn mạnh hoạt động trọng tâm của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam là hỗ trợ các sinh viên tài năng, bất kể điều kiện kinh tế và địa vị xã hội để các em được tiếp cận với những chương trình đào tạo chất lượng cao của Anh Quốc và môi trường học tập chuẩn quốc tế. Dưới đây là những gương mặt xuất sắc trở thành quán quân Học bổng đại sứ Vương Quốc Anh.

hoang-ngoc-diep-1-.jpg
Hoàng Ngọc Diệp – Sinh viên chuyên ngành Ứng dụng Sáng tạo Đương đại: Thiết kế Đồ họa/Phác họa/Nhiếp ảnh.

Hoàng Ngọc Diệp – Sinh viên chuyên ngành Ứng dụng Sáng tạo Đương đại: Thiết kế Đồ họa/ Phác họa/ Nhiếp ảnh” sau 2 năm học chương trình Cử nhân Nghệ thuật (Bachelor of Arts) tại Đại học Trinity (Mỹ), cựu Amser quyết định trở lại Việt Nam và “hạ cánh” tại BUV.

Một trong những yếu tố thúc đẩy Diệp nộp hồ sơ là chương trình Ứng dụng Sáng tạo Đương Đại của BUV có thể cung cấp kiến thức toàn diện về thiết kế đồ họa từ lịch sử, chuyên môn tới kỹ thuật. Trải qua nhiều thử thách, cuối cùng Diệp cũng đã đạt được mục tiêu chinh phục học bổng Đại sứ Vương quốc Anh.

Triệu Đình – Sinh viên chuyên ngành Quản trị Marketing. Với thành tích học tập khủng, sau khi giành được hơn 10 suất học bổng từ các trường Đại học ở Mỹ, Triệu Đình quyết định lựa chọn BUV bởi môi trường học tập quốc tế sáng tạo, cởi mở, đội ngũ giảng viên 100% nước ngoài và chương trình học về Marketing hiện đại.

Với “cú rẽ” đột ngột, Triệu Đình đã thành công khi giành được học bổng, cô cảm thấy biết ơn vì mình đã kiên trì đạt được mục tiêu.

huynh-nguyen-trung-nguyen.jpg
Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên – Sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế.

Ngay từ khi còn học tại trường THPT Trần Phú (Lâm Đồng), Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên đã luôn nỗ lực để đạt được những thành tích học tập “khủng” như Giải Nhì Tuần – Cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 20, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo cho thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và hoạt động trải nghiệm sáng tạo (năm 2020 – 2021)… Trở thành quán quân học bổng Đại sứ Vương quốc Anh, Nguyên tin rằng mình được trang bị kiến thức rộng mở, rèn luyện tác phong chuyên nghiệp, khả năng đa nhiệm… những thứ rất cần cho công việc sau này.

bach-lam-hoang.jpg
Bạch Lâm Hoàng – Sinh viên chuyên ngành Quản trị Sự kiện.

Đam mê với lĩnh vực tổ chức sự kiện và sáng tạo nội dung, trong những năm học tại Trường THPT Lương Thế Vinh, Bạch Lâm Hoàng luôn năng nổ nhiệt tình tham gia hoạt động câu lạc bộ của. Cậu thường xuyên phụ trách mảng nội dung và hậu cần, chịu trách nhiệm lên ý tưởng và sản xuất nội dung truyền thông cho sự kiện.

Hoàng tin rằng chương trình đào tạo bài bản của BUV, các kỳ thực tập từ năm nhất và đời sống sinh viên sôi động sẽ là nền tảng vững chắc chắp cánh ước mơ ấy. Với Hoàng, ứng tuyển học bổng là một hành trình giúp cậu học sinh tiến gần hơn đến mục tiêu cá nhân, cũng là cơ hội để cậu chiêm nghiệm đánh giá những khả năng, thế mạnh và hướng đi của mình.

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments