Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIÊU ĐIỂMTiếp tục lan tỏa đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, phong trào...

Tiếp tục lan tỏa đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, phong trào thiện nguyện

Truyền hình Quốc Hội Sáng 23/7, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đã tiếp Đoàn đại biểu của Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực và Tạp chí Thương gia và thị trường nhân dịp các đại biểu về Hà Nội thăm quan Nhà Quốc hội; tham gia chương trình “Còn mãi với thời gian-Hành trình về nguồn, tri ân ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7”.

Thay mặt lãnh đạo Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương cho biết, hoạt động của đoàn trong dịp này có ý nghĩa sâu sắc trong bối cảnh cả nước đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỉ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ. 

Phó Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao hoạt động của Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực trong 15 năm qua trong thực hiện nghiên cứu những vấn đề cơ bản về con người; xây dựng và cung cấp những luận cứ khoa học nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; động viên phát huy tài năng sáng tạo của tri thức vào hoạt động thực tiễn; những đóng góp của Viện cho công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng.

Phó Chủ tịch Quốc hội nêu rõ, Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt và ban hành nhiều chủ trương, chính sách, pháp luật về ưu đãi đối với liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Mong rằng, cùng với cả nước, viện tiếp tục đẩy mạnh và tham gia sâu rộng hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” để Viện thực sự là “địa chỉ đỏ” trong việc huy động và thực hiện phong trào này. 

Phó Chủ tịch Quốc hội chúc chương trình “Còn mãi với thời gian – Hành trình về nguồn, tri ân 27/7” thành công tốt đẹp, tiếp tục lan tỏa cả hứng, hành động, những giá trị nhân văn, ý nghĩa, tình cảm thiêng liêng, trách nhiệm cao cả của mỗi cá nhân, qua đó góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường niềm tin của nhân dân vào chế độ, vào Đảng và Nhà nước. 

Thực hiện : Khắc Phục – Anh Đức

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments