Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIN TỨCKINH TẾTop Thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm...

Top Thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín & chất lượng Việt Nam 2021

(Thương gia và Thị trường) – Rosy Beauty & VA Pigment Color, hai doanh nghiệp chuyên phân phối sản phẩm phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Hà Nội đã được vinh danh Top Thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín & chất lượng Việt Nam 2021 bởi chương trình Lễ vinh danh “PMU Beauty Awards 2021”.

Bên cạnh hạng mục vinh danh các tài năng cá nhân, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ là Bàn tay vàng nghệ nhân, Giảng viên đào tạo xuất sắc hay Master tài năng triển vọng, PMU Beauty Awards còn đề cử và tôn vinh các doanh nghiệp, các trung tâm đào tạo, thương hiệu cung cấp thiết bị uy tín và chất lượng…

Trong hạng mục Top thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng Việt Nam 2021, Rosy Beauty & VA Pigment Color là hai đơn vị đã tự hào được vinh danh bởi sự đóng góp của họ vào việc phân phối, cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho thị trường, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Phun xăm Thẩm mỹ Việt Nam.

Thông qua BTC chương trình The Star PMU Show, một chương trình có qui mô lớn, thu hút sự theo dõi, tham gia và đồng hành của rất nhiều chuyên gia, các đơn vị, thương hiệu trong lĩnh vực phun xăm. Đồng thời, họ cũng đồng hành với sự kiện bằng nhiều hình khác nhau như tài trợ sản phẩm, thuyết trình các kỹ thuật mới, làm giám khảo tại các hạng mục thi để tìm ra các tài năng thật sự.

Đến với The Star PMU Show, Rosy Beauty và VA Pigment Color tài trợ một số sản phẩm và góp phần tạo nên thành công của chương trình. Tại đây, các dòng sản phẩm, dụng cụ, thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ của hai đơn vị này đã được chú ý quan tâm.

Rosy Beauty – Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp

Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp Rosy Beauty do CEO Bùi Hoàng Phương thành lập và điều hành. Hiện nay, Rosy Beauty có cơ sở chính tại Hà Nội, chủ yếu cung cấp các loại mực xăm như mực sáp, mực Goochie, mực PM, nhiều dòng máy xăm như máy kỹ thuật số, máy thần thành, máy Black Pearl, máy Bio Bazer, máy phổ thông; kim xăm, các loại tê, dưỡng, phụ kiện và sản phẩm hỗ trợ… Đặc biệt, Rosy Beauty là đại lý độc quyền của Goochie, PM, Mastor tại Việt Nam.

Với phương châm “Uy tín đặt lên hàng đầu”, Rosy Beauty luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hòa vào sự phát triển sôi động của ngành Phun xăm Thẩm mỹ, Rosy Beauty phát triển đi đầu lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để cung cấp cho các viện thẩm mỹ, spa, đại lý. Rosy Beauty cũng tìm kiếm đối tác, khách hàng thông qua các kênh thương mại điện tử.

Trong sự kiện PMU Beauty Awards 2021, Rosy Beauty được tôn vinh Top 3 Thương hiệu cung cấp thiết bị Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng Việt Nam 2021. Đại diện Rosy Beauty chia sẻ: “Việc tài trợ cho giải đấu Kiện tướng PMU 2021 đã khép lại nhưng dư âm cuộc thi vẫn còn sức ảnh hưởng rất lớn. Rosy Beauty rất vinh dự được đồng tài trợ cho chương trình và cùng BTC góp phần vào công cuộc tạo ra “sân chơi” công tâm, lành mạnh cho những người đam mê Phun xăm Thẩm mỹ. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi còn dành tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn là mực xăm & máy xăm cho các chuyên gia và thí sinh dự thi, với mong muốn tạo cơ hội để mọi người trải nghiệm sản phẩm chất lượng của Rosy.”

Liên hệ Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp Rosy Beauty

Địa chỉ: 18 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Web: dungcuphunxam.com.vn

VA Pigment Color cung cấp thiết bị chất lượng chính hãng

Cùng với thương hiệu Rosy Beauty, VA Pigment Color cũng được vinh danh Thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng Việt Nam 2021.

Đơn vị này được thành lập vào tháng 7/2019, chuyên phân phối các dòng mực xăm VA Pigment Color, dụng cụ phun xăm chính hãng và đào tạo học viên.

CEO của VA Pigment Color, bà Vẫn Nguyên chia sẻ: “Sự kiện The Star PMU Show là nơi gắn kết và quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ phun xăm trong nước và quốc tế. Đến đây, mọi người học hỏi, giao lưu với nhau để bổ túc kiến thức, phục vụ cho việc làm đẹp, nâng cao tay nghề và phát triển ngành Phun xăm Thẩm mỹ Việt Nam.”

Tham gia sự kiện The Star PMU Show, các đơn vị, doanh nghiệp ngoài việc đồng hành, tài trợ sản phẩn để góp phần làm nên thành công của sự kiện, còn được vinh danh bởi những đóng góp của họ. Là những đơn vị có uy tín, chất lượng trên thị trường, sản phẩm được tin tưởng, các thương hiệu này tiếp tục phát triển qui mô kinh doanh, mở rộng kênh phân phối để nhiều spa, viện thẩm mỹ, đại lý biết đến các dụng cụ, thiết bị chuyên dùng cho ngành phun xăm. Mục đích cuối cùng là đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Liên hệ VA Pigment Color

Địa chỉ: Tòa No.9 khu đô thị Pháp Vân, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Fanpage: Mực xăm chính hãng_ cung cấp sỉ lẻ về dòng mực VA pigment color 098866516

Điện thoại: 0988665165

Phương Nguyễn

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments