Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIN TỨCVH-TT24 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam dự lễ khai...

24 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam dự lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020

Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ có 24 thành viên tham dự lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020 vào 18 giờ tối nay. (Ảnh: Đoàn Thể thao Việt Nam)

Vào 18 giờ tối 23/7 (theo giờ Việt Nam), 24 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tham dự lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020 với những hàng ghế khán đài trống vắng. Theo đó, sẽ chỉ có khoảng 1.000 quan chức dự khán trên sân Olympic.

Đoàn Thể thao Việt Nam do Trưởng đoàn Trần Đức Phấn dẫn đầu để tham gia Lễ khai mạc Thế vận hội. Hai vận động viên cầm cờ là Nguyễn Huy Hoàng (Bơi) và Quách Thị Lan (Điền kinh). Đây là hai gương mặt xuất sắc của thể thao Việt Nam và năm nay đánh đấu lần đầu tiên Hoàng và Lan được tranh tài tại Olympic.

Tính đến hết ngày 22/7, đã có 206 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia Thế vận hội. Ban tổ chức Olympic Tokyo hy vọng sẽ có sự hiện diện của đầy đủ 206 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Lễ khai mạc tối nay như kỳ Thế vận hội trước.

Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ là đoàn thứ 158 xuất hiện tại Lễ khai mạc. 

Theo quy định của Ban tổ chức, 18 vận động viên cùng 6 cán bộ Đoàn sẽ tham gia Lễ diễu hành. Ông Hoàng Quốc Vinh, Vụ trưởng Vụ Thể thao Thành tích cao 1 Tổng cục Thể dục Thể thao, lãnh đạo Đoàn Thể thao Việt Nam nhấn mạnh, kỳ Thế vận hội này diễn ra trong bối cảnh cả thế giới cùng chung tay chống dịch. Đối thủ lớn nhất với Olympic lúc này là dịch bệnh và việc quan trọng nhất cần phải làm là góp sức với Ban tổ chức Thế vận hội để bảo đảm an toàn cho toàn bộ thành viên tham gia Olympic Tokyo 2020.

Trước khi diễn ra Lễ khai mạc, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có hai vận động viên tham dự các nội dung thi đấu là Nguyễn Hoàng Phi Vũ và Đỗ Thị Ánh Nguyệt (bắn cung).

HUY LINH

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments