Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIN TỨCKH-CNStartup Việt vẫn còn cơ hội đăng ký nhận giải thưởng 100.000...

Startup Việt vẫn còn cơ hội đăng ký nhận giải thưởng 100.000 USD

VietnamNet – Chương trình “Đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0” do Google, CMC Telecom tổ chức tiếp tục nhận đăng ký đến hết ngày 16/8. Đây là cơ hội để startup Việt đạt giải thưởng 100.000 USD và chuyển đổi số trong tình hình đại dịch.

100.000 USD “tiếp sức” startup Việt chuyển đổi số mùa dịch

“Đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0” là chương trình đặc biệt dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp Việt, được phát động vào ngày 16/7. Chương trình được thiết kế riêng dành cho các startup, tạo cơ hội để các nhà khởi nghiệp “tiến ra toàn cầu”, đồng thời giúp các doanh nghiệp phát triển và chuyển đổi số một cách dễ dàng, nhanh chóng thông qua khai thác các ưu thế từ công nghệ và tài nguyên của Google.

Đại diện CMC Telecom cho biết: “Tính tới thời điểm hiện nay, ban tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký tham gia từ các doanh nghiệp. Điều đó cho thấy  hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam đang sôi động ở nhiều lĩnh vực; trong đó, ứng dụng công nghệ là “chiếc chìa khóa” để mở ra những cơ hội mới. Những sản phẩm dịch vụ sẽ đa dạng hóa sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu cho người dùng trong kỷ nguyên số”.

Từ nay đến hết ngày 16/8/2021, các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình bằng cách truy cập https://startup-google.cmctelecom.vn/ để có cơ hội nhận được giải thưởng 4.000 USD, đặc biệt là 100.000 USD từ Google Cloud với số lượng không giới hạn.

Startup Việt vẫn còn cơ hội đăng ký nhận giải thưởng 100.000 USD
Chương trình chuyển đổi số đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp startup Việt sẽ hết hạn đăng ký vào ngày 16/8/2021

Sau khi tiếp nhận và xem xét các hồ sơ đăng ký, CMC Telecom sẽ trực tiếp khởi tạo ID cho doanh nghiệp trên nền tảng Google Cloud. Doanh nghiệp có giải pháp phù hợp và sẵn sàng chuyển đổi số lên Cloud sẽ được nhận 4.000 USD để sử dụng nền tảng Google Cloud Platform (GCP). CMC Telecom và Google sẽ hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi từ hệ thống hiện tại sang GCP hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ luôn được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia từ CMC Telecom trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ để tối ưu hóa cơ sở hạ tầng; qua đó giúp doanh nghiệp có thể tận dụng tài nguyên trên GCP một cách hiệu quả, giải quyết vấn đề về bảo mật và chi phí.

Đặc biệt, bên cạnh Google và CMC Telecom, chương trình còn có sự đồng hành của Công ty cổ phần TOPCV Việt Nam – là 1 trong 2 startup Việt Nam nằm trong số 15 startup được Google lựa chọn tham gia chương trình “Vườn ươm khởi nghiệp Đông Nam Á – Google for Startups Accelerator 2020”.

GCP – nền tảng điện toán đám mây lý tưởng cho startup Việt

GCP cho phép các doanh nghiệp khởi tạo, xây dựng, sử dụng những ứng dụng của mình trên nền tảng điện toán đám mây của Google mà không phải lo lắng về các yếu tố kỹ thuật phức tạp của hệ thống, cũng như các vấn đề về lưu trữ và bảo mật thông tin.

Ngoài ra, khi cung cấp dịch vụ GCP, CMC Telecom còn nhắm đến giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả vấn đề theo cách tiếp cận One Google, bao gồm: lên ý tưởng kinh doanh,  triển khai, phát triển, marketing bán hàng.

One Google kết hợp các nền tảng marketing trực tiếp như: Google Ads, Google search, Youtube… để đưa dữ liệu từ các nguồn khác nhau của doanh nghiệp lên GCP; sau đó, dùng các công cụ phân tích để tổng hợp, phân tích dữ liệu, dự báo và đưa ra các chỉ số về marketing cho khách hàng. Theo đại diện CMC Telecom, đây là công cụ phía sau mô hình kinh doanh hiệu quả dựa trên dữ liệu người dùng.

GCP sẽ cung cấp đa dạng giải pháp, từ lúc phát triển cho đến lúc phát hành sản phẩm, giúp các startup tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình xây dựng sản phẩm hướng đến chinh phục thị trường toàn cầu.

Startup Việt vẫn còn cơ hội đăng ký nhận giải thưởng 100.000 USD
Google Cloud Platform mang đến nhiều lợi ích về hạ tầng, bảo mật dữ liệu tối đa

Đại diện CMC Telecom khẳng định: “Trong thời gian vừa qua, CMC Telecom luôn là “cánh tay nối dài” của Google trong việc mang đến thị trường Việt Nam các giải pháp CNTT để hỗ trợ các doanh nghiệp. Là Premier Partner – đối tác cao cấp toàn cầu duy nhất và đầu tiên của Google tại Việt Nam, CMC Telecom sẽ tiếp tục giúp các doanh nghiệp khởi đầu “hành trình lên mây” dễ dàng hơn với những tư vấn chuyên sâu, chính sách ưu đãi tốt nhất cho các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái Google Cloud”.

Thúy Ngà

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments