Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeNHÂN TÀI - NHÂN LỰCNHÂN LỰCTS Phạm Thị Thuỳ Dung - TGĐ Cty TNHH TM DV SX...

TS Phạm Thị Thuỳ Dung – TGĐ Cty TNHH TM DV SX NAHY: “Năng lượng” của phụ nữ là không có giới hạn

(Thương gia và Thị trường) – Hai năm tự tin “chèo lái” thương hiệu PARITY FASHION vượt qua dịch bệnh Covid-19, cộng thêm rất nhiều bộn bề công việc khi liên tục dấn thân vào nhiều lĩnh vực khác nhau, từ trang sức, nông nghiệp, lương thực thực phẩm, trang thiết bị y tế, xây dựng… nữ doanh nhân tâm tài TS Phạm Thị Thùy Dung – Tổng Giám đốc Công ty – người sáng lập ra thương hiệu thời trang nổi tiếng PARITY FASHION chưa lúc nào thấy mệt mỏi. Gương mặt chị luôn ngời sáng hạnh phúc với tâm thế nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng để cống hiến, dấn thân và hoàn thành xuất sắc những công việc chị đam mê.

Chỉn chu từng sản phẩm thời trang đến nông nghiệp

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm may mặc- trang sức cũng như các sản phẩm nông nghiệp, vật tư y tế hoàn hảo nhất, NAHY Group luôn chỉn chu từng khâu sản xuất bất chấp dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Theo TS Thùy Dung, NAHY Group đề cao tôn vinh khả năng lao động và sáng tạo của từng nhân viên để những đóng góp của họ với công ty và xã hội ngày càng trở nên tuyệt vời và đáng khích lệ. Mỗi sản phẩm của NAHY Group là tâm sức của cả ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên, là uy tín gần chục năm qua kể từ khi NAHY Group được thành lập vào năm 2014.

Hơn 7 năm về trước, từ một cô thợ may nhỏ của nhà may Thùy Dung luôn chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, doanh nhân TS Phạm Thị Thùy Dung đã tự tin bước lên “vũ đài” thời trang, sáng lập nên thương hiệu Parity Fashion để lan tỏa đam mê may mặc tới các gia đình Việt với hàng chục showroom trải khắp cả nước. Từ đó đến nay, với tốc độ phát triển tăng gấp đôi mỗi năm, thương hiệu thời trang Parity đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành ở các TTTM lớn và uy tín như Vincom, Aeon, Vạn Hạnh… với số lượng 50 cửa hàng.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang Việt, khi đồng thời các nhãn hiệu thời trang ngoại ồ ạt đổ bộ vào thị trường trong nước, thời trang Parity đã đứng vững khi xác định được chiến lược hướng tới các phân khúc khách hàng phù hợp và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Thương hiệu Parity đến với mọi gia đình như một làn gió mới, mang đến những sản phẩm may mặc từ sang trọng, quý phái đến đơn giản, lịch sự và thoải mái. Đối với NAHY Group, cả nam và nữ đều có quyền làm đẹp, vì thế, thương hiệu Parity hướng đến phục vụ thời trang cho cả nam và nữ.

TS Phạm Thị Thùy Dung chia sẻ, không có khuôn mẫu để mỗi người cứ thế mà theo, kinh doanh cũng như nhiều nghề khác đòi hỏi sự nỗ lực, ý chí, bản lĩnh và kiến thức cần thiết để trụ vững trong nghề. Trong những bước khởi nghiệp đầu tiên cùng NAHY Group, chị đã gặp không ít những khó khăn, thử thách. Mỗi khi đưa sản phẩm ra thị trường là một lần chị dốc sức nghiên cứu nhu cầu và mức độ phù hợp của sản phẩm với khách hàng. Cùng với đó, chị cùng đội ngũ thiết kế liên tục thay đổi mẫu mã sản phẩm sao cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Theo quan niệm của chị: “Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông” – Con đường khởi nghiệp gập ghềnh và đầy chông gai, chỉ có tinh thần “dám nghĩ dám làm”, không quản ngại gian khó mới mong chạm đích thành công. Để rồi, gần 30 năm qua, chị không quản khó khăn, mải miết theo đuổi sự hoàn hảo trong thời trang Việt.

Khi con tàu đã vững vàng, NAHY định hướng phát triển theo hướng tập đoàn với giá trị cốt lõi là thời trang với 4 công ty con hoạt động trong lĩnh vực thời trang, trang sức, xây dựng và buôn bán trang thiết bị y tế. Gần đây nhất, chị dấn thân vào con đường trồng gạo và cà phê sạch với ước mong mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm hoàn hảo nhất, đồng thời đưa nông sản Việt ra nước ngoài. Mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu xóa sổ nhưng chị Dung cho biết, chị đã làm việc với các đối tác nước ngoài để sau khi dịch bệnh được khống chế, các hoạt động kinh tế xã hội trở lại bình thường, NAHY sẽ xuất khẩu quần áo ra nước ngoài, chính thức bước chân vào thị trường quốc tế, với mong muốn làm đẹp cho người Việt và cả bạn bè khắp năm châu.

Với những cống hiến của mình, chị Thùy Dung đã được Đại diện trưởng đại học Apholos của Mỹ trao tặng danh hiệu Tiến sĩ danh dự và Bằng khen cho phát minh sáng tạo công ty thời trang NAHY Group.

Không dừng lại ở đó, chị vẫn không ngừng học tập, học hỏi tại những lớp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nhân tài tổ chức tại Học viện Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh. Chị đã dự nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen và Cúp Bảng vàng Doanh nhân tâm tài, bông hồng vàng của Tạp chí Thương gia và thị trường và Viện Khoa học nghiên cứu Nhân tài Nhân lực trao tặng.

Dốc hết “năng lượng” cho công việc và công tác xã hội

Vừa là Tổng giám đốc NAHY Group, vừa kiêm Chánh văn phòng Viện Khoa học Nghiên cứu nhân tài nhân lực, Phó trưởng ban Cổng thông tin kinh tế Tạp chi Thương gia và thị trường, thời gian dành cho công việc của danh nhân Phạm Thị Thùy Dung lúc nào cũng bận rộn. Một ngày làm việc của chị bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc mỗi ngày một khác. Khi thì chị thong thả về sớm sửa soạn bữa ăn cho tổ ấm, khi chị miệt mài ở công ty đến đêm muộn vì những mẫu thiết kế mới… Nhưng thời gian đi từ thiện và tham gia các hoạt động xã hội của TS Phạm Thùy Dung cũng nhiều chẳng kém gì thời gian chị dành cho xưởng may.

Là thành viên của Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), NAHY Group được đánh giá là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội cao, còn nữ tổng giám đốc Phạm Thị Thùy Dung được đánh giá một trong nhưng doanh nhân giỏi trong giới, một phụ nữ vừa có tâm vừa có tài.

Đối với TS Phạm Thùy Dung, việc tham gia các chương trình, hoạt động thiện nguyện không phải vì trách nhiệm, càng không phải để đánh bóng tên tuổi mà xuất phát từ tâm hồn đôn hậu, từ sự đồng cảm và trái tim trắc ẩn, nhạy cảm với đời. Chị tham gia rất nhiều dự án thiện nguyện, nhiều chương trình xã hội, cộng đồng ý nghĩa không chỉ ở TP Hồ Chí Minh mà còn ở khắp nơi trên mảnh đất hình chữ S. Không quản ngại nắng hay mưa, xa hay gần, chị luôn nhiệt tình và niềm nở trên hành trình lan tỏa yêu thương đến mọi miền đất nước. Tinh thần chia ngọt sẻ bùi, lá lành đùm lá rách của NAHY Group đến lan tỏa yêu thương với người nghèo Hà Tĩnh, trao quà cho trẻ em nghèo hiếu học, vượt khó tại Bến Tre…

Bên cạnh đó, TS Phạm Thùy Dung luôn đồng hành với công tác từ thiện của Viện Khoa học nghiên cứu Nhân tài Nhân lực, cùng Tạp chí Thương gia và thị trường và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, Sơn La, Yên Bái… Đáng nhớ nhất là đợt vừa qua, thời điểm miền Trung hứng chịu cơn lũ khủng khiếp, bão chồng bão, dù công việc vô cùng bận rộn nhưng chị Thùy Dung vẫn bớt chút thời gian ra tận miền Trung trao gạo mỳ và tiền mặt trị giá hàng trăm triệu đồng cho người dân nghèo.

Đợt dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở miền Nam vừa qua, nơi ở quận Gò Vấp là tâm dịch tại TP HCM nhưng chị vẫn không quản ngại gửi ,gạo mỳ cho bà con trong khu cánh ly và tham gia Bếp ăn từ thiện của Tạp chí Thương gia và Thị trường tại TP HCM, Long An, Bình Dương… Tất cả công việc của công ty, của Viện Khoa học nghiên cứu Nhân tài Nhân lực Việt Nam và của Tạp chí Thương gia và thị trường, chị Phạm Thị Thùy Dung đều nhiệt tình, chu đáo, nhẹ nhàng hoàn thành với tinh thần cởi mở, hồn hậu với mọi người.

Hành trình lan tỏa yêu thương sẽ còn rất dài, mong rằng chị Thùy Dung cùng gia đình, đồng nghiệp và tập thể Nahy Group sẽ mang yêu thương đến thật nhiều miền quê, nhiều hoàn cảnh cần được giúp đỡ, để cùng các doanh nhân Việt vẽ lên một bức tranh cộng đồng tươi đẹp, vơi bớt đau thương và khốn khó.

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments