Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeNHÂN TÀI - NHÂN LỰCKHOA HỌCLễ tốt nghiệp năm 2022 của Đại học Apollos: Vinh danh những...

Lễ tốt nghiệp năm 2022 của Đại học Apollos: Vinh danh những nhân tài đã cống hiến không mệt mỏi cho xã hội

(Thương gia và Thị trường) – Trong không khí đón Xuân mới, ngày 2/1/2022, tại Học viện Hành chính Quốc gia, Quận 10, TP.HCM, trường Đại học Apollos và Ban đại diện tại Việt Nam đã tổ chức long trọng Lễ tốt nghiệp năm 2022 cho các tân Tiến sĩ danh dự và Giáo sư danh dự theo học từ xa tại Việt Nam.

Theo đó, 3 cá nhân được nhận bằng Giáo sư danh dự, 11 cá nhân suất sắc được nhận bằng Tiến sĩ danh dự và 15 cá nhân được vinh danh, nhận Bằng khen hàng năm của ĐH Apollos. Tất cả các cá nhân đã xuất sắc vượt qua những khó khăn trong đại dịch Covid-19, bảo vệ thành công luận văn của mình để có được kết quả ngọt ngào như hôm nay.

Tham dự buổi lễ có Hòa thượng Thích Thiện Tâm, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Trị Sự GHPGVN, Tiến sĩ, GS danh dự ĐH AU; ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Trưởng Ban Công Tác, Đại biểu Quốc Hội khóa 15; ông Phạm Văn Sáu – Phó Vụ Trưởng ủy ban kiểm tra trung ương Đảng; Ths Nguyễn Đức Dũng – Phó vụ trưởng Công tác phía Nam, ban Tôn Giáo Chính phủ; Thiếu Tướng GS. TS Nguyễn Đình Được – Viện trưởng Viện KHNC nhân tài nhân lực; ông Hồ Hải Long – TS Danh Dự ĐH AU, Tổng biên tập Tạp chí Thương gia Thị trường; ông Phạm Vũ Khánh – Viện trưởng Viện Y dược cổ truyền Quân dân y Việt Nam… cùng rất nhiều khách mời đại biểu ưu tú khác.

Đây là thành quả của hoạt động đào tạo mang tầm chiến lược giữa 2 quốc gia, là sự phối hợp đáng trân trọng của Đại học Apollos và Viện Khoa học nghiên cứu Nhân tài Nhân lực trong việc tìm kiếm, phát huy, bồi dưỡng nguồn nhân lực và nhân tài cho xã hội, giúp cho Viện thực hiện tìm kiếm phát hiện “hiền tài là nguyên khí quốc gia”. Các chức danh GS danh dự, TS danh dự và Bằng khen được trao hàng năm là những danh hiệu danh giá nhất mà trường Apollos trao tặng cho những cá nhân có nhiều cống hiến trong sự nghiệp và hoạt động vì cộng đồng tại châu Á; cũng là một cách để tôn vinh những đóng góp xuất sắc mà các cá nhân trong tất cả các lĩnh vực từ kinh tế – chính trị đến văn hóa, xã hội đã dành cho xã hội.

Tiến sĩ Paul Eidson – giám đốc điều hành của trường đại học Apollos phát biểu tại buổi lễ: “Danh hiệu Giáo sư danh dự được trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp của cá nhân cho sự nghiệp giáo dục của cộng đồng nói chung và các lĩnh vực khác nói riêng. Đó cũng là minh chứng cho những cống hiến và thành tựu của các cá nhân mà tấm gương của họ đáng được xã hội trân trọng và noi theo.”

Đại học Apollos được thành lập đầu tiên vào tháng 8/2004 có tên Apollos University of California. Đại học Apollos là một tổ chức học thuật giáo dục bậc cao, nhằm để phục vụ cộng đồng địa phương và toàn cầu và cung cấp nền giáo dục chất lượng cao nhất. Các chương trình được xây dựng trên nền tảng chuyển giao kiến thức, áp dụng kiến thức, tư duy phê phán, kỹ năng nghiên cứu và cung cấp trên toàn thế giới thông qua phương pháp học từ xa trực tuyến được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của sinh viên toàn cầu. Trường có sinh viên ở khắp Hoa Kỳ và Canada, cũng như ở Châu Phi, Châu Á, Châu Âu và Trung Đông. Các chương trình của Đại học Apollos Hoa Kỳ được xây dựng trên nền tảng chuyển giao kiến thức, ứng dụng kiến thức, tư duy phản biện và kỹ năng nghiên cứu.

Theo Tiến sỹ Danh dự, Thiếu tướng, GS,TS Nguyễn Đình Được – Viện trưởng Viện Khoa học nghiên cứu Nhân tài Nhân lực, Viện KHNC nhân tài nhân lực với sứ mệnh tìm kiếm, vinh danh, bồi dưỡng nguồn nhân tài, nhân lực luôn nỗ lực tìm kiếm, phát hiện những tài năng, giúp đỡ, bồi dưỡng người có khả năng giáo dục nhân tài để họ dạy lại, truyền nghề lại những kiến thức và kinh nghiệm để các thế hệ sau có thể kế thừa và phát huy. Với tri thức, tấm lòng nhân ái và quá trình cống hiến cho xã hội, Viện đã giới thiệu, phối hợp cùng Đại học Apollos vinh danh vinh danh nhiều nhân tài, trao cho họ những ghi nhận xứng đáng nhất.

Lễ Tốt nghiệp năm 2022 của ĐH Apollos thực sự là là “dấu ấn” khó quên với những người được trao tăng danh hiệu cao quý của Đại học Apollos Hoa Kỳ, đây cũng là một thành tựu trong sự nghiệp hoạt động khoa học vị nhân sinh, xã hội để mọi người tiếp thêm động lực phấn đấu và phát triển..

Sau khi được vinh danh, Đại học Apollos sẽ tiếp tục phối hợp cùng Viện Khoa học nghiên cứu Nhân tài Nhân lực tạo điều kiện bồi dưỡng, đào tạo các tài năng mới để tiếp tục tỏa sáng và cống hiến cho sự nghiệp phát triển xã hội, nhằm nâng cao dân trí và bồi dưỡng nhân tài.

Box theo bài:

Trong lễ tốt nghiệp 2022, có 3 cá nhân được nhận danh hiệu GS danh dự :

1/ Lieutenant General Hung Van Pham

2/ Dr. Vuong Duc Dam

3/ Dr. Suon Van Nguyen (Ven. Thich Thien Xuan)

11 cá nhân nhận danh hiệu Tiến sĩ danh dự:

1/Lieutenant General Hung Van Pham

2/Nguyen Sum

(Most Ven. Thich Khe Chon)

3/Lam Van Nguyen

(Ven. Thich Minh Thanh)

4/Quach Thanh Sattha

5/Sang Thanh Phan

(Ven. Thich Tam Phu)

6/Thanh Van Truong

(Ven. Thich Minh Phuong)

7/Le Ngoc Chinh

8/Lieu Thi Nguyen

(Ven. Thich nu Ngo Mai)

9/Huan Quang Le

10/Ngoc Huong Thi Dinh

11/ Dao Ngoc Duan

15 cá nhân nhận Bằng khen:

1/ Lieutenant General Hung Van Pham

2/ Major General Duoc Dinh Nguyen

3/Dr. Thien Thanh Nguyen (Most Ven. Thich Thien Tam)

4/ Nguyen Sum (Most Ven. Thich Khe Chon)

5/ Dr.H.C. Hung Thanh Thai (Most Ven. Thich Thien Tan)

6/ Dr.H.C Lu Van Dong (Most Ven. Thich Thien An)

7/ Dr. Suon Van Nguyen (Ven. Thich Thien Xuan)

8/ Dr.H.C Lang Han Tien

9/ Dr.H.C Ho Khac Dung (Ven. Thich Nhuan Phat)

10/ Dr.h.c. Lua Thanh Bui

11/ Dr.H.C. Lieu Thi Nguyen (Ven. Thich nu Ngo Mai)

12/ Dr.H.C. Huan Thi Tran

13/ Dr.H.C Pham Thi Thuy Dung

14/ Dr. H.C. Duc Van Doan

15/ Dr.H.C. Cuong Van Doan

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments