Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIN TỨCVH-TTCon trai Quốc Cơ- Quốc Nghiệp phá kỷ lục Việt Nam

Con trai Quốc Cơ- Quốc Nghiệp phá kỷ lục Việt Nam

TPO – Vào ngày 22/2 tại TPHCM, anh em “Hoàng tử xiếc” Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã nhận giải thưởng Ý chí kỷ lục thế giới với hình biểu tượng Everest do Liên minh Kỷ lục thế giới – WorldKings trao.

Với 3 kỷ lục thế giới được thiết lập trong vòng 10 năm qua, đây là giải thưởng rất xứng đáng được trao cho những nghị lực, khát vọng của 2 chàng trai xiếc Việt.

Ngoài ra, Giải thưởng ý chí của WorldKings còn được trao cho nhà leo núi Việt Nam là kỷ lục gia Bùi Văn Ngợi khi chàng trai trẻ đã ghi tên mình vào danh sách những người chinh phục thành công Nóc nhà thế giới – đỉnh núi Everest.

Con trai Quốc Cơ- Quốc Nghiệp phá kỷ lục Việt Nam ảnh 1
2 cặp cha con trước giờ lên lập kỷ lục mới

Cũng nhân ngày 2 người cha nhận giải thưởng cao quý, 2 con trai của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp là Vĩ Lâm và Hùng Tâm cũng đã tham gia lập kỷ lục Việt Nam mới với việc trồng cây chuối bằng 2 tay và giữ thăng bằng tới 3 phút 11 giây.

Vĩ Lâm và Hùng Tâm đã lập Kỷ lục mới là “Cặp anh em nhỏ tuổi nhất giữ thăng bằng trên tay cha với thời gian lâu nhất”, vượt qua kỷ lục cũ do chính 2 cậu bé lập nên vào tháng 8/2020 là 1 phút 13 giây.

Con trai Quốc Cơ- Quốc Nghiệp phá kỷ lục Việt Nam ảnh 2
Cả 2 cặp cha con cùng tham gia lập kỷ lục mới

Trọng Thịnh

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments