Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIN TỨCKINH TẾKhám phá một trong những nơi làm việc tốt nhất ngành sáng...

Khám phá một trong những nơi làm việc tốt nhất ngành sáng tạo Việt

Zing – Với những người trong nghề sáng tạo, truyền thông, giải trí, môi trường làm việc trở thành ngôi nhà thứ hai, ảnh hưởng lớn tới chất lượng và hiệu suất.

Hai lần liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” – (Best companies to work for in Asia) do HR Asia – tạp chí nhân sự hàng đầu châu lục tổ chức, DatVietVAC tiếp tục khẳng định sức hút với nguồn nhân lực sáng tạo Việt Nam.Không gian làm việc mở và những buổi workshop trao đổi kinh nghiệm góp phần mang đến năng lượng sáng tạo tích cực cho nhân viên.

Nganh sang tao noi dung anh 1Nganh sang tao noi dung anh 2
Không gian làm việc mở và những buổi workshop trao đổi kinh nghiệm góp phần mang đến năng lượng sáng tạo tích cực cho nhân viên.

DatVietVAC nổi bật trong ngành công nghệ truyền thông giải trí với 28 năm hình thành và phát triển, sở hữu những chương trình “tỷ view” như Running Man Vietnam, Rap Việt, Cây táo nở hoa, Gạo nếp gạo tẻ, Người ấy là ai, Ơn giời cậu đây rồi, Ký ức vui vẻ, 7 nụ cười xuân,… Đây đồng thời là ngôi nhà chung của những tên tuổi hàng đầu: Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatVietMEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam…

Trong chiến lược phát triển bền vững, hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí DatVietVAC luôn xem đầu tư nguồn nhân lực chất lượng cao và xây dựng môi trường làm việc với các điều kiện tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho công cuộc chuyển đổi số.

Bên cạnh chính sách lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh, ban lãnh đạo DatVietVAC cũng đặc biệt quan tâm, cải thiện môi trường làm việc, tạo điều kiện tốt từ cơ sở vật chất đến tiện ích nhằm mang đến sự thoải mái về tinh thần cho nhân viên.DatVietVAC thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.

Nganh sang tao noi dung anh 3Nganh sang tao noi dung anh 4
DatVietVAC thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.

Không chỉ xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, DatVietVAC còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tăng cường gắn kết nhân viên như teambuilding, fun run,… Đặc biệt có thể kể đến học kỳ quân sự – nơi văn hóa kỷ luật và bản lĩnh vượt qua thách thức được trui rèn. Đây cũng là hoạt động được các nhân viên mong đợi nhất mỗi năm.

Bằng cách tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, doanh nghiệp này từng bước xây dựng chiến lược văn hóa dẫn dắt kinh doanh với giá trị Digital DNA (tốc độ – logic – chuẩn xác – data proven) làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động của mỗi nhân viên.

Nganh sang tao noi dung anh 5
DatVietVAC thực hiện “3 tại chỗ”, tiêm chủng cho nhân viên trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Với triết lý quản trị nhân văn nhân ái, doanh nghiệp này luôn sẵn sàng đồng hành tiếp sức cùng người lao động: Đảm bảo duy trì công việc cho 100% cán bộ nhân viên, áp dụng phương án “3 tại chỗ” an toàn, triển khai đăng ký tiêm chủng thành công, xây dựng môi trường làm việc xanh, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh với nhiều hoạt động ý nghĩa…

Ngoài ra, DatVietVAC cũng khuyến khích nhân viên chung tay cùng doanh nghiệp kiến tạo những giá trị tích cực bền vững cho cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện, chạy bộ gây quỹ…

Với những thành tựu xuất sắc trong gần 30 năm dẫn dắt thị trường công nghệ truyền thông giải trí, DatVietVAC Group Holdings liên tiếp được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế:

– Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2019, 2020 trong khuôn khổ giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA).

– Nơi làm việc xuất sắc châu Á 2020 (HR Asia Awards).

– Top 50 doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2020.

– Công ty dẫn đầu ngành truyền thông giải trí trên bảng xếp hạng Top kinh tế tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019, 2020 (Profit500).

– Công ty dẫn đầu ngành truyền thông giải trí trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017, 2018, 2019, 2020 và 2021 (VNR500).

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments