Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIN TỨCVH-TTNữ nhà văn trẻ Trang Nguyễn nhận giải thưởng quốc tế về...

Nữ nhà văn trẻ Trang Nguyễn nhận giải thưởng quốc tế về bảo tồn động vật hoang dã

Trang Nguyễn tại buổi lễ nhận giải thưởng.

NDĐT – Ngày 4/7, tại Girona (Tây Ban Nha), nữ nhà văn trẻ Trang Nguyễn (Nguyễn Thị Thu Trang) của Việt Nam đã vinh dự được nhận Giải thưởng quốc tế danh giá Princess of Girona Foundation (FPdGi) 2022.

Trước đó, ngày 10/5, Hoàng gia Tây Ban Nha đã ra thông báo Giải thưởng quốc tế FPdGi 2022 được trao tặng Nguyễn Thị Thu Trang – nhà sáng lập và giám đốc của Trung tâm Hành động vì động vật hoang dã – WildAct bởi “sự can đảm và những hoạt động bảo tồn truyền cảm hứng cho cộng đồng, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới”. Trang Nguyễn chính là tác giả cuốn sách tranh Chang Hoang dã – Gấu nổi tiếng được bạn đọc Việt Nam và nhiều nước yêu thích.

Giải thưởng FPdGi 2022 được công bố bởi Chủ tịch hội đồng giám khảo Pedro Alonso là điểm nhấn trong phiên bản đầu tiên của ‘Tour del Talento’ 2022 tại thành phố Girona của Tây Ban Nha. Ông Alonso nhận xét Thu Trang đã “thể hiện sự kết hợp đặc biệt giữa khả năng lãnh đạo, tính kiên trì và tính khiêm tốn, đồng thời theo đuổi cách tiếp cận đa ngành bao gồm hành động địa phương với các vấn đề toàn cầu, khuyến khích nhiều phụ nữ và thanh nhiên trong việc bảo vệ thiên nhiên”.

TRƯƠNG NGUYÊN VIỆT

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments