Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTIN TỨCDU LỊCHRa mắt chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dịp SEA...

Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dịp SEA Games 31

Chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dịp SEA Games 31. (Ảnh chụp màn hình)

NDĐT – SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là cơ hội vàng để quảng bá tại chỗ hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch đã ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam tại địa chỉ https://seagames31.vietnamtourism.gov.vn/.

Chuyên trang giới thiệu tổng quan về du lịch Việt Nam, các thông tin cần thiết đối với du khách quốc tế khi vào Việt Nam như thủ tục visa, xuất nhập cảnh, kiểm soát y tế…

Đặc biệt, chuyên trang quảng bá hình ảnh du lịch của 12 tỉnh, thành phố đăng cai tổ chức các môn thi đấu ở SEA Games 31 với các thông tin hữu ích giới thiệu về điểm tham quan, cơ sở lưu trú, điểm vui chơi giải trí, cơ sở mua sắm, các tour du lịch hấp dẫn.

Phát hành chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dịp SEA Games 31 -0

Đồng thời, du khách quốc tế cũng có thể tìm thấy các điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam ở đây, cùng các video clip ấn tượng của chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi Để Yêu!” phát hành trong thời gian qua.

Trước đó, ngày 30/4, chào đón SEA Games 31, Tổng cục Du lịch đã cho ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Let’s shine and live fully” (Cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam) và nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo cơ quan truyền thông báo chí đưa tin quảng bá rộng rãi.

Phát hành chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dịp SEA Games 31 -0
Phát hành chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dịp SEA Games 31 -1

Bên cạnh đó, du khách trong nước và quốc tế có thể tìm kiếm thêm thông tin về Việt Nam qua hệ sinh thái số của Tổng cục Du lịch như website https://vietnamtourism.gov.vn,  https://vietnam.travel, các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Instagram và trên ứng dụng “Du lịch Việt Nam”.

Bằng các công cụ tìm kiếm số, du khách quốc tế sẽ cảm nhận được một Việt Nam xinh đẹp, an toàn, thân thiện, mến khách, sẵn sàng chào đón các đoàn thể thao, cổ động viên và du khách khắp nơi đến tham dự SEA Games, để cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam!

T.LINH

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments