Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeNỘI VIỆNNỮ THUYỀN TRƯỞNG TÂM TÀI

NỮ THUYỀN TRƯỞNG TÂM TÀI

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông tại thôn Đồng Lệ, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Một xã có mức kinh tế trung bình, ít nghề phụ. chị Trương Thị Hạnh luôn ấp ủ giấc mơ phải quyết tâm làm giàu trên chính mảnh đất quê hương của mình. Chị đã bắt đầu khởi nghiệp với rất nhiều ngành nghề khác nhau, sau nhiều lần thất bại và thành công chị đã lựa chọn nghề sản xuất vật liệu xây dựng và trang trí nội thất làm dấu ấn.

Bà Trương Thị Hạnh- Chủ Tịch HĐQT Công ty CPTM Thép Việt Hà

Nhận thấy nền kinh tế khởi sắc thì ngành nghề sản xuất vật liệu xây dựng và trang trí nội thất là một ngành  phát triển trong tương lai, nên chị đã ra nước ngoài một thời gian để tìm hiểu và quyết tâm gây dựng một thương hiệu riêng cho mình

Nhờ những kiến thức được học hỏi từ các chuyên gia nước ngoài, cùng với kinh nghiệm kinh doanh trước đó, đầu năm 2010 chị đã mạnh dạn chính thức thành lập Công ty CPTM Thép Việt Hà do chị làm Chủ tịch Hội đồng quản trị có địa chỉ tại xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội với ngành nghề là sản xuất tấm vách trần Panel, tấm ốp tường Nano mang thương hiệu Việt Hà, tấm ốp tường vân đá mang thương hiệu Protect. Các sản phẩm ứng dụng làm vật liệu ốp tường, ốp trần, vách ngăn, cách nhiệt chống nóng, chống ồn…

Dây chuyền sản xuất sản phẩm Protect

Chia sẻ với phóng viên về những ngày đầu công ty mới thành lập, doanh nhân Trương Thị Hạnh cho biết:

Phụ nữ làm kinh doanh tất nhiên sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nam giới do rất nhiều yếu tố chi phối, bởi ngoài công việc người phụ nữ còn phải làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ, chu toàn việc gia đình. Nhất là thời gian đầu mới xây dựng nhà máy, đòi hỏi đầu tư từ nhà xưởng, máy móc, thiết bị, nhân lực.. với muôn vàn khó khăn. Nhiều lúc tưởng chừng phải dừng lại, nhưng ước mơ vươn lên làm giàu để đóng góp một phần nhỏ bé cho quê hương đã thôi thúc tôi có quyết tâm mạnh mẽ đến như vậy”.

Khẳng định thương hiệu, chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu

Với mục tiêu phát triển bền vững, chủ động kiểm soát tốt chất lượng, sản phẩm tấm vách trần Panel, tấm ốp tường Nano Việt Hà, tấm ốp tường vân đá Protect đã chiếm lĩnh thị trường, tạo được niềm tin và uy tín với khách hàng. Hiện nay, hệ thống đại lý, Showroom của Công ty đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh việc mở rộng và phát triển thị trường, Công ty CPTM Thép Việt Hà còn chú trọng tập trung nghiên cứu về chất lượng sản phẩm, để đảm bảo khi sản phẩm ra thị trường đến tay người tiêu dùng phải là sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Chính vì thế, công ty đã kiểm soát ngay từ các khâu nguyên liệu như tôn, hạt nhựa, hoá chất, phụ gia… chỉ nhập khẩu sản phẩm từ các nhà máy có uy tín như: Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan…

Tấm lòng nhân ái, trao yêu thương nhận yêu thương

Không chỉ là người quản lý và làm kinh tế giỏi, doanh nhân Trương Thị Hạnh luôn ý thức được trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chị còn được biết đến là một người giàu lòng nhân ái, luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của gần 100 cán bộ công nhân viên trong công ty và thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Ngay từ những năm đầu thành lập, ngoài việc tập trung phát triển công ty, tăng trưởng doanh số, đảm bảo thu nhập cho cán bộ công nhân viên, doanh nhân Trương Thị Hạnh luôn ý thức, bản thân phải có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Chính vì lẽ đó, chị đã kết hợp với các tổ chức, cá nhân trên cả nước tích cực tham gia công tác từ thiện như:  Kết hợp với Ban chuyên đề của Tạp chí Công Thương tổ chức nhiều năm liền đi trực tiếp ủng hộ bà con vùng sâu, vùng xa như Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Sơn La…với nhiều phần quà trị giá hàng chục triệu đồng; Phối hợp với trường THPT Chương Mỹ A, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội ủng hộ trực tiếp nhiều xe hàng nhu yếu phẩm cho các cá nhân có hoàn cảnh nghèo, khó khăn, bệnh tật, người già không nơi nương tựa, các em học sinh miền Trung lũ lụt.

Đặc biệt, trong thời gian đầu năm vừa qua, khi cả nước đang gồng mình chống chọi với dịch bệnh COVID -19, nhiều doanh nghiệp buộc phải dừng sản xuất, nhưng công ty luôn cố gắng đảm bảo những điều kiện tốt nhất, chủ động trong việc phòng chống dịch bệnh, công ty đã chi ra hàng trăm triệu đồng cho công tác mua sắm thiết bị y tế chủ động tại chỗ như: máy khử khuẩn, máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang…nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho cán bộ công nhân viên làm việc tại nhà máy.

Để duy trì hoạt động sản xuất của nhà máy trong thời gian giãn cách xã hội bởi dịch bệnh COVID -19, phải gánh chịu thêm rất nhiều chi phí nhưng công ty luôn cố gắng duy trì sản xuất, mục đích chính là để tạo công ăn việc làm cho cán bộ công nhân viên, đảm bảo đời sống vật chất cho anh em”,doanh nhân Trương Thị Hạnh chia sẻ.

Chính với những đóng góp tích cực không mệt mỏi, chị đã nhận được rất nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp, giấy ghi nhận công đức của nhiều tổ chức và nhiều thư cảm ơn của các cá nhân. chúng tôi những người làm báo luôn mong muốn xã hội sẽ có nhiều doanh nhân giàu lòng nhân ái như chị. Chính những cống hiến tuy thầm lặng nhưng đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn, không toan tính, không cầu danh như chị sẽ giúp ích cho người, cho đời, để  đất nước chúng ta ngày càng phát triển hơn, giàu đẹp hơn, văn minh hơn. Chúc cho nữ doanh nhân Trương Thị Hạnh luôn xinh đẹp, bản lĩnh và gặt hái nhiều thành công hơn nữa xứng đáng là bông hoa đẹp, nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

                                                                                                        HH

TIN MỚI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_img

TIN LIÊN QUAN

Recent Comments